DOJILAB đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022

Danh mục nội dung

Tối ngày 02/11/2022, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã vinh dự được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Đây cũng là cột mốc đánh dấu 12 năm liên tiếp Tập đoàn DOJI được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Sự kiện được Bộ Công Thương tổ chức trang trọng tại Trung tâm hội nghị Quốc gia với chủ đề “Kiến tạo tương lai” với sự hiện diện của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng nhiều lãnh đạo Đảng, Nhà nước tới tham dự và chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV1.

 

Đồng chí Trần Tuấn Anh, Ủy viên Bộ chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung Ương và Đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng; Tổng thư ký, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội trao tặng danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 cho ông Dương Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VBĐQ DOJI.

Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã biểu dương và chúc mừng 172 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia, đánh giá cao nỗ lực của các doanh nghiệp: “Doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia không chỉ thể hiện xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, tạo việc làm cho hàng triệu người lao động, mà còn chung tay cùng cả nước phòng chống đại dịch, với nhiều hoạt động, nghĩa cử cao đẹp khác, góp phần nâng cao hình ảnh và uy tín quốc gia Việt Nam.”

Đại diện DOJILAB tham gia Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022

Trải qua gần 2 thập kỷ, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã khẳng định vị thế là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

Để đạt được danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam, sản phẩm của các doanh nghiệp phải đáp ứng đủ 3 tiêu chí xét chọn, bao gồm: Chất lượng, Đổi mới sáng tạo và Năng lực tiên phong, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

Kỳ xét chọn Thương hiệu quốc gia 2022 thu hút sự quan tâm tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước. Các hồ sơ đăng ký xét chọn được đánh giá, thẩm định kỹ lưỡng bởi 39 chuyên gia trong Ban Chuyên gia của Chương trình tham gia chấm hồ sơ (2 chuyên gia chấm 1 hồ sơ). Đồng thời, Ban Thư ký đã lựa chọn các đơn vị chuyên ngành có uy tín đánh giá các chỉ tiêu liên quan với mỗi hồ sơ, cụ thể: Công ty Cổ phần Mibrand (là đối tác và đại diện chính thức tại Việt Nam của Brand Finance – Công ty định giá thương hiệu toàn cầu có trụ sở tại Anh) thực hiện khảo sát khả năng nhận biết thương hiệu; Công ty KPMG đánh giá sức khỏe tài chính; Trung tâm thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam (Ngân hàng Nhà nước) xếp hạng tín dụng.

Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, tập đoàn DOJI có 04 thương hiệu đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 gồm thương hiệu Diamond House, Wedding Land, Âu Vàng Phúc Long và DOJILAB.

Luôn tâm niệm, một thương hiệu tốt không chỉ là tài sản vô giá của doanh nghiệp mà còn là tài sản của quốc gia, DOJILAB luôn đặt chất lượng sản phẩm dịch vụ lên hàng đầu, đầu tư sáng tạo, không ngừng cải tiến khoa học kỹ thuật tiên tiến để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ giám định vàng bạc đá quý và đào tạo kiến thức Ngọc học chuyên nghiệp, bài bản và uy tín. Danh hiệu cao quý này chính là sự khẳng định vị thế của DOJILAB trong lĩnh vực giám định và đào tạo về vàng bạc đá quý của nước nhà. DOJILAB nói riêng và các doanh nghiệp được công nhận thương hiệu Quốc gia Việt Nam nói chung đã và đang góp phần xây dựng hình ảnh một quốc gia có uy tín, đa dạng về hàng hóa và dịch vụ, nhằm nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập.

 

 

 

Đăng ký khóa học
Đăng ký khóa học
Đăng ký khoá học